Top
ไลฟ์สไตล์
รีวิว คอนโดย่านรัชดา-ห้วยขวาง คอนโดติดรถไฟฟ้าทำเลดีที่ใช่สำหรับคุณ
0 190

รีวิว คอนโดย่านรัชดา-ห้วยขวาง คอนโดติดรถไฟฟ้าทำเลดีที่ใช่สำหรับคุณ

ส่องทำเลคอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง กับโครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา ห้วยขวาง

หากพูดถึงอีกหนึ่งย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาและความคึกคักทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน แน่นอนว่าย่านรัชดา-ห้วยขวาง คงติด 1 ใน 5 ย่าน ที่หลาย ๆ คนต่างพากันนึกถึงอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนสายหลักอย่าง ถนนรัชดาภิเษก ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนหลายสายได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยตึกออฟฟิศ อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ความบันเทิงมากมาย รวมถึงมีที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดรัชดา และคอนโดใกล้ MRT ห้วยขวางที่ครบครัน ส่งผลให้ย่านรัชดา-ห้วยขวาง จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับการย้ายมาอยู่อาศัยในพื้นที่ดังกล่าวกันมากเป็นอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว

เพราะฉะนั้นแล้ว หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาคอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง วันนี้ REAL ASSET จะขอพาคุณไปพบกับโครงการ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang (เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง) ที่สุดของคอนโดห้วยขวางที่มาพร้อมด้วยการออกแบบที่ทันสมัย บนทำเลที่สะดวกสบายและไม่เคยหลับใหล เพื่อตอบรับกับวิถีชีวิตใหม่ใจกลางเมืองได้อย่างลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์มากที่สุด

รีวิว THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวางที่ใช่สำหรับคุณ

พาชมทำเลที่ตั้งของโครงการ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang
โครงการ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang เป็นหนึ่งในคอนโดแถวห้วยขวางและรัชดาที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลศักยภาพ ซึ่งสามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าและออกจากตัวเมืองหลวงได้อย่างสะดวกมากที่สุด ด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีห้วยขวาง ที่อยู่ใกล้กับตัวโครงการคอนโดห้วยขวางเพียงแค่ประมาณ 250 เมตรเท่านั้น โดยหากนั่งต่อไปจนถึงสถานีเพชรบุรีก็จะสามารถเชื่อมต่อไปยัง Airport Rail Link สถานีมักกะสัน เพื่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้ หรือหากนั่งต่อไปลงที่สถานีสุขุมวิทก็จะสามารถเชื่อมไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก เพื่อเดินทางเข้าสู่สยามได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยรถยนต์ โครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ใกล้กับแยกรัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งเป็นทำเลที่มีถนนทางลัดมากมายไม่ว่าจะเป็น ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอยเทียนร่วมมิตร ซอยประชาอุทิศ หรือซอยสุทธิสารวินิจฉัย ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อกันได้ โดยสามารถเดินทางไปยังโซนพระราม 9 และอโศกได้อย่างสะดวก หรือหากต้องการเดินทางไปยังลาดพร้าวก็นับว่าไม่ไกลเกินไป นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงของคอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง THE STAGE Mindscape รัชดา- ห้วยขวาง ยังเป็นศูนย์รวมของร้านอาหาร ศูนย์การค้า ตลาดนัด สถานศึกษา โรงพยาบาล รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่มีความจำเป็นมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์กับทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang กับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น
นอกเหนือไปจากความโดดเด่นในด้านของทำเลที่ตั้งของโครงการ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang ที่เป็นคอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง แล้วนั้น คอนโดแถวห้วยขวางดังกล่าวยังมาพร้อมด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดและการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ตลอดจนมีการออกแบบทางสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัยที่เรียกได้ว่ามีความสวยงาม โมเดิร์น และมีความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมในเมืองอย่างแท้จริง นอกจากนี้โครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง ยังสามารถตอบโจทย์กับความชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวมากที่สุด ทั้งในส่วนของการออกแบบห้องพักอาศัย รวมไปถึงพื้นที่สวนพักผ่อนภายนอกที่ประกอบไปด้วย Escape Garden และ Garden Lounge สำหรับการพักผ่อนและดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติท่ามกลางวิวมุมสูงของย่านรัชดา-ห้วยขวาง นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางบนชั้นสูงที่สุดของโครงการยังมีการออกแบบพื้นที่ให้มีการปิดล้อมด้วยกระจก และมีการยกระดับฝ้าให้สูงขึ้นเพื่อให้เหมาะสำหรับการเป็นพื้นที่พักผ่อนรับวิวมุมสูงโดยเฉพาะ

รูปแบบห้องพักที่โดดเด่นของ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang
THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang เป็นโครงการคอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง ในรูปแบบ High Rise 29 ชั้น จำนวนรวมทั้งหมด 477 ยูนิต ซึ่งมาพร้อมด้วยห้องพักหลากหลายรูปแบบที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยที่จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แตกต่างกันของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวมากที่สุด ซึ่งจะสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 รูปแบบหลัก ๆ ได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ดังนี้

  • ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26-35 ตร.ม.
  • ห้อง 1 Bedroom (Terrace) ขนาด 31-41 ตร.ม.
  • ห้อง 2 Bedroom ขนาด 45-60 ตร.ม. (ห้องมุม)

โดยห้องพักอาศัยของโครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง ทุกห้องจะมาในรูปแบบ Fully Fitted ที่ภายในห้องพักจะมาพร้อมด้วย Digital Door Lock คุณภาพสูงที่มีความปลอดภัยสูงสุด เฟอร์นิเจอร์ภายในตัวห้องพักของคอนโดรัชดาจะมีการ Built-in ตู้เสื้อผ้าพร้อมหน้าบานแบบลามิเนตและกระจกเงา รวมถึงเครื่องปรับอากาศมาให้ตามขนาดห้องที่ทำการเลือกซื้อ ในส่วนของพื้นจะเป็นกระเบื้องยางไวนิล ผนังและฝ้าฉาบเรียบทาสี

สำหรับในส่วนของครัวจะมาพร้อม Top หินแกรนิตสีดำ และ Backsplash กระจกสีดำ ที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย อ่างล้างจานจะเป็นสเตนเลส รวมถึงมีเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันแบบต่อท่อออกภายนอกมาให้แบบครบครัน ปิดท้ายด้วยส่วนของสุขภัณฑ์ห้องน้ำ ทางโครงการคอนโดแถวห้วยขวาง โครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง จะมีการเลือกใช้สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ต่าง ๆ จาก Hafele ประเทศเยอรมัน ที่มีความแข็งแรงทนทาน และมีความสวยงามลงตัวกับห้องพักเป็นอย่างดี

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันของ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang
โครงการ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang เป็นโครงการคอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง ที่จะมีการเลือกใช้งานระบบ Touchless เพื่อลดการสัมผัสทั้งในส่วนของ Face Scan และ Sensor ในส่วนของ Lobby โครงการ โดยตัวโครงการคอนโดแถวห้วยขวางแห่งนี้มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการพื้นฐานในการอยู่อาศัยให้กับผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวและพื้นที่ส่วนกลางที่กระจายตัวอยู่อย่างหลาก ทั้งในส่วนของ Rooftop ที่มี Skyline Garden เต็มพื้นที่สำหรับการพักผ่อน รวมไปถึงในส่วนของภายนอกอาคารที่จะมีพื้นที่ Jogging Track, Multi scape, Mind Oasis, Garden สำหรับการออกกำลังกายและพักผ่อน

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในพื้นที่พักอาศัยที่จะประกอบไปด้วย Flow Scape Pool ที่มาพร้อมลูกเล่นต่าง ๆ มากมาย อาทิ Shallow Pool, Kid’s Pool, ม่านน้ำตก และ Jacuzzi ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวน เป็นต้น นอกจากนี้โครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง ยังมีในส่วนของ Sauna ในห้องน้ำชาย และ Steam ในห้องน้ำหญิง รวมถึงมี White Onsen ที่มาพร้อมนวัตกรรมออกซิเจนอัดแน่นจนเป็นฟองเล็กละเอียดเพื่อการช่วยบำรุงและทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก สำหรับผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย คอนโดรัชดาแห่งนี้ก็มี City Gym รับวิวสระว่ายน้ำและสวน ที่มีระบบ IOT รองรับการใช้งาน 24 ชั่วโมงมาให้เลือกใช้งานได้แบบครบครัน

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองรุ่นใหม่กับโครงการ THE STAGE mindscape Ratchada-Huaikhwang
สำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาคอนโดรัชดาบนทำเลศักยภาพ หรือกำลังมองหาคอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง โครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง เป็นหนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมที่สามารถผสมผสานความสะดวกสบายในการเดินทาง และรูปแบบการใช้ชีวิตที่สะดวกรวดเร็วเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุม รวมไปถึงห้องพักแต่ละยูนิตที่ถูกออกแบบขึ้นมาเป็นอย่างดี จึงทำให้โครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง แห่งนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ หรือครอบครัวเล็ก ๆ ที่กำลังมาแหล่งที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์กับทั้งการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในย่านรัชดา-ห้วยขวางได้อย่างโดดเด่นมากที่สุด

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการคอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง โครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: